1000 năm nô lệ giặc Tàu, 100 năm đô hộ giặc Tây, 45 năm đô hộ giặc Cộng... Dân Làm Báo

Nguyễn Dân (Danlambao) - Lịch sử nước nhà VN, trải qua loa bên trên 4.000 năm, kể từ lúc dựng nước - thời thưở Hùng Vương cho tới tận ngày hôm nay - Một lịch sử vẻ vang oai vệ hùng, mặc dù trải lắm gian dối truân đau đớn ải, tuy nhiên ko thể bị tận khử.

Bạn đang xem: 1000 năm nô lệ giặc Tàu, 100 năm đô hộ giặc Tây, 45 năm đô hộ giặc Cộng... Dân Làm Báo

“Dẫu cường nhược có những lúc không giống nhau, tuy nhiên hào kiệt đời này cũng có thể có - Thế giặc mạnh, tao yếu đuối, tuy nhiên tao địch nổi, quân giặc nhiều, tao không nhiều, tuy nhiên tao được luôn luôn...” (Bình Ngô đại cáo - Nguyễn Trải).

Dân tộc nước ta, một dân tộc bản địa ko lúc nào yếu đuối nhát, khuất phục. Đó là truyền thống cuội nguồn quật cường chống xâm lăng tự động ngàn đời nhằm lại. Thì bên trên vì thế sao, lúc bấy giờ, nước Tàu Cộng không ngừng nghỉ lấn cướp tuy nhiên tao lại khuất phục ươn hèn?

Câu chất vấn ko khó khăn trả lời: Vì nước nhà này, dân tộc bản địa tao đang được bên dưới sự đô hộ của đảng CSVN.

Chủ đề nội dung bài viết trải lâu năm lịch sử vẻ vang nước ngôi nhà thì vượt lên trên xa xăm, vượt lên trên rộng lớn. Xin chỉ được tóm lược nhằm lên đường vô ý chính: đảng CSVN, kẻ đô hộ dân cư tộc xuyên thấu 45 năm.

Nô lệ giặc Tàu:

VN - qua loa bao đợt thay đổi quốc hiệu: kể từ Văn Lang, Việt Thường, Âu Lạc... lâu năm cho tới sau đây, trải qua loa bên trên 4.000 năm, theo lần lượt đã trở nên xâm chiếm và bầy tớ kể từ phương Bắc - trình bày công cộng là giặc Tàu - ko biết bao đợt bị cướp, bị bầy tớ. Và rồi dân tộc bản địa vùng vẫy chống xâm chiếm, xua giặc nước ngoài xâm giành song lập, tự tại, lưu giữ yên lặng khu vực xuyên thấu qua loa thời đại lịch sử vẻ vang.

Giặc Tàu đông đúc, giặc Tàu mạnh, và giặc tàu tàn bạo ác nghiệt khó tính, và với dã tâm kiêm tính, xài khử một xứ sở nhỏ nhỏ xíu. Vây tuy nhiên, vẫn ko khử được. Dân tộc vẫn tồn bên trên vững vàng vàng.

Đô hộ giặc Tây:

Thời đại về sau, trước văn minh cơ khí, trước tham lam vọng đoạt được đô hộ kể từ không hề ít cường quốc phương Tây, thực dân Pháp xâm cướp và bịa nền đô hộ VN cả trăm năm (từ 1858...)

Một dân tộc bản địa cũng tương đối là thảm thương bên dưới gót giầy quân xâm lược: bao nỗi thống đau đớn đọa giày vò, bao lầm than vãn khốn cùng, bao chết người đau đớn nghèo khổ, mặc dù thực dân cũng xây đắp cho 1 nước nhà lỗi thời trở thành cải cách và phát triển với dụng tâm dễ dàng bề cai trị lâu bền hơn - thực dân Pháp rồi cho tới đế quốc Nhật - Vậy tuy nhiên... quân xâm lăng cũng trở thành tấn công xua đi ra lên đường, dân tộc bản địa VN tịch thu song lập.

Độc lập sở hữu lại được là vì ai? Không ai ban vạc, không có ai rộng lớn lượng cho tới ko. Tình thế tiếp tục mang đến. Cũng kể từ sự gắn bó quật khởi, nhờ ý chí ý chí, ko yếu đuối nhát, ko khuất phục. Do nhờ cả một dân tộc bản địa vẫn luôn luôn là quật cường, vùng lên.

Người CS, trình bày công cộng là đảng CSVN, với tham lam vọng nhận thực hiện tay sai cho tới nằm trong sản quốc tế, (thừa dông tố bẻ măng) xách động hô hào lôi kéo thực hiện cách mệnh dân tộc bản địa, tấn công xua giặc Pháp nhằm giành lấy song lập tự tại, như bọn họ trình bày, là một trong luận điệu bỉ ổi, một cướp công trạng, công huân, và bịa vô nước nhà, dân tộc bản địa (VN) một nền đô hộ mới mẻ, xuyên thấu ròng rã tan bao nhiêu mươi năm ko dứt.

Đô hộ giặc Cộng:

Giặc Cộng trên đây là: giặc nằm trong sản Tàu và CSVN - một đảng được xây dựng kể từ 90 năm trước đó trên đây (1930) - xuyên thấu cả ngay sát thế kỷ, đem về và thực đua một công ty nghĩa nước ngoài lai, không ngừng nghỉ gieo rắc đau đớn nhức và tàn sợ hãi cả một nước nhà, dân tộc bản địa.

Toàn dân VN đã nhận được Chịu đựng ko biết từng nào là lừa mị, man trá gian dối, bạo tàn, ác nghiệt. Sự ác nghiệt cho tới lúc này, được biết là: vô nằm trong quyết liệt, tàn bạo ác nghiệt vô vàn, vượt lên trên xa xăm bao thời đại.

Nói tuy nhiên chẳng hoảng hốt trình bày ngoa: van nài được phần này đối chiếu, liệt kê, dẫn hội chứng qua loa dòng sản phẩm lịch sử:

Xem thêm: Bật mí cách tìm bội chung nhỏ nhất trên máy tính nhanh chóng chính xác

- Ngày xưa, bầy tớ Tàu: Tàu bắt dân tao lên rừng, xuống đại dương mò mẫm lấy của quí đem dưng hấp thụ cho tới Tàu. Đày ải và bắt dân thực hiện tất cả, cuộc sống đau đớn cực kỳ, lầm than vãn, với đầy đủ tất cả ác nghiệt... Tuy nhiên, đối với bao điều ác vẫn còn đó nguyên sơ, ko tinh ranh xảo, ko giết thịt nằm trong, khử tận, ko thuế tra mò mẫm kết tội lý lịch tía đời, người dân vẫn còn đó kẻ hở tuy nhiên trốn chạy, tồn sinh? Bây giờ, nom “tận diệt” của CSVN thì phải ghi nhận.

- Cũng rất lâu rồi, thời kỳ đô hộ Pháp - như tiếp tục trình bày - thực dân Pháp giết thịt tuy nhiên còn buông tha, tách lột tuy nhiên cũng còn tồn tại thiết kế kiến thiết xây đắp (bằng hội chứng với bao công trình xây dựng cải cách và phát triển tồn bên trên cho tới ngày nay).

“Bản án cơ chế thực dân Pháp” tuy nhiên Hồ Chí Minh phổ cập, có lẽ rằng còn thua thiệt xa xăm kết tội “Địa công ty ác ghê” (tội ác vì thế bịa điều, bịa chuyện), nhằm kể từ này mà cứ cho tới chặt đầu ko tiếc thương 172.008 người bị thác oan. Cũng không ngừng nghỉ bên trên cơ, tuy nhiên trăng tròn năm tiếp theo, hằng bao triệu con người bị tiêu diệt thảm thê từng nằm trong nước nhà.

- Vụ cướp khu đất ở “đồng nọc nạn”, dẫu sao cũng còn được xử lại và để được thân oan, trị tội. Thời thực dân là vậy. Thời đô hộ CSVN, cướp đoạt, oan khiên từng nằm trong nước nhà. Có vụ này được xét xử công minh? Không hề có!

- Thời Pháp đô hộ là: thuế cao thuế nặng trĩu. Đô hộ ngày nay: nhũng lân từng nằm trong.

- Thực dân Pháp Lúc xưa: bắt dân lên đường phu xứ người. Ngày nay: “xuất khẩu lao động”, “lấy ông xã, thực hiện điếm” quốc tế - ai đau đớn rộng lớn ai?

- Đô hộ thực dân Pháp là: bốc lột. Bây giờ là: cướp - cướp tối, cướp ngày, cướp rộng lớn, cướp nhỏ, cướp vì chưng chủ yếu sách: cướp khu đất đai, gia tài, cửa ngõ ngôi nhà, cướp khoáng sản, quặng mỏ... cướp sạch sẽ sành sinh tất cả. Ai bốc lột và cướp tách rộng lớn ai?

- Đô hộ thực dân là ác. Đúng! dữ kinh xịn, ác vô nằm trong. Nhưng rồi, CS tao không những “ác” tuy nhiên “gian”: dối trá, gian dối manh, mod, gian dối tham lam... Gian kinh hoàng, giang vô tận cùng - tiếp tục gian dối tuy nhiên xảo - “Xảo” vô thời “đô hộ mới” là nói:“yêu nước thương dân”: Vì dân đáp ứng, vì thế dân quyết tử nhằm dân bị tiêu diệt dần dần và phân phối nước.

- Lòn cúi, rước giặc (Tàu cộng) vào trong nhà nhằm gia tăng quyền lợi, nhằm nối tiếp phú quý vinh quý phái, để giữ lại vững vàng ngôi vị, và nhằm nằm trong đô hộ, giết thịt cả dân tộc bản địa.

Lời cuối:

Hỡi những người dân đang được thống trị nước nhà - hoặc đúng ra là một trong đảng cố kỉnh quyền đang được đô hộ dân cư tộc lúc bấy giờ - Qua bên trên 45 năm, từ thời điểm ngày được gọi là “thắng lợi trả toàn” và thống nhất nước nhà, những người dân thống trị vì chưng sự “đô hộ”.

Một nước nhà, dân tộc bản địa vì thế những người dân đô hộ: ác ôn và tàn độc bộp chộp trăm đợt đô hộ thực dân. Ngày ngày hôm nay, nước nhà, dân tộc bản địa đang được trước đà tận khử xài vong. 45 năm, những người dân tiếp tục tận thu không còn sạch: cướp sạch sẽ, lấy sạch sẽ (và còn toa rập với Tàu nhằm rồi... giết thịt sạch). Một nước nhà tan nát, còn chăng là bao cảnh điêu tàn, tan tác (nhìn vô đồng ruộng lúc bấy giờ, nom vô đại dương hòn đảo, sông ngòi...). Còn chăng là những xác thân ái, người dân đói khát đang được vất vưỡn lê lết mò mẫm sinh sống từng ngày?

Các người vẫn tiếp tục rắp tâm nhu nhược, yếu đuối nhát, cúi lòn ngóng thỏa hiệp với quân thù truyền kiếp (Tàu cộng) nhằm đem phú dân tộc bản địa trở thành nô lệ!

Biển Đông khơi dậy, quân giặc tràn lan, những người dân đành phó khoác. Biên giới vứt ngõ, kẻ địch lấn cướp, những người dân thản nhiên - Thản nhiên nhằm nơm nớp gia tăng đảng, thản nhiên tuy nhiên phân phối nước, sợ hãi dân...

Xem thêm: Phần 2 'Ác ma thiếu gia': Khi rắc rối không chỉ dừng lại ở hai nhân vật chính

Và... toàn thể dân tộc bản địa nước ta sẽ rất cần thực hiện gì? Bất khuất, vùng lên hoặc cam tâm khuất phục?

21.07.2020

BÀI VIẾT NỔI BẬT